“เทคทรี” จับคู่ “บาสเตียนินี-บีญาเลส” ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า “เคทีเอ็ม” พร้อมเสิร์ฟรถโรงงาน

0
85

มาเวริค บีญาเลส และ เอเนีย บาสเตียนินี่ คอนเฟิร์มย้ายร่วมทัพเทคทรี ไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพี ให้กับ ยอดทีมแข่งเฟรนช์ ในฤดูกาลหน้า โดย เคทีเอ็ม พร้อมเสิร์ฟรถแข่งสเป็คทีมโรงงานให้กับทีมแซทเทิลไลต์ เติมความแข็งแกร่งให้กับทีม   

ความเคลื่อนไหวใน ตลาดนักบิดโมโตจีพี ยังคงมีความเข้มข้นและมีข่าวที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นทางด้าน เทคทรี ทีมแซทเทิลไลต์ค่ายเคทีเอ็ม ที่ยืนยันไลน์อัพนักบิดสำหรับการชิงชัยในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย กระชาก มาเวริค บีญาเลส จาก อะพริเลีย มาไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมร่วมกับ เอเนีย บาสเตียนินี ที่เพิ่งเสียเก้าอี้ในทีมแชมป์โลก

สำหรับการชิงชัยในฤดูกาลหน้า เคทีเอ็ม พร้อมที่จะป้อนรถแข่งสเป็คเดียวกันให้กับนักบิดทั้งทีมโรงงาน ซึ่ง แบรด บินเดอร์ จับคู่กับ เปโดร อคอสต้า รวมถึงนักบิดทีมแซทเทิลไลต์อย่าง เอเนีย บาสเตียนินี่ และ มาเวริค บีญาเลส เพื่อสร้างโอกาสและเติมเขี้ยวเล็บให้กับนักบิดในสังกัด

“เราแฮปปี้ที่ได้ เอเนีย และ มาเวริค มาร่วมโปรเจ็คโมโตจีพีของเรา และให้การซัพพอร์ตและสนับสนุนแบบเต็มรูปแบบ เพื่อไล่ล่าเป้าหมายและรีดศักยภาพสูงสุดของนักบิด เรากำลังพูดถึง 2 นักบิดที่เร็วที่สุดในโลก ขอบคุณที่พวกเขาไว้วางใจเราเพื่อสร้างโปคเจ็คระดับท็อปร่วมกับ เรดบูลล์, เคทีเอ็ม และ เทคทรี” พิท ไบเรอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ต เคทีเอ็ม กล่าว