slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวรถยนต์RAPTOR ช็อค!! โตโยต้า ปล่อยกล่องเพิ่มแรง REVOเป็น 204 แรงม้า แค่ 13,000 บาท

RAPTOR ช็อค!! โตโยต้า ปล่อยกล่องเพิ่มแรง REVOเป็น 204 แรงม้า แค่ 13,000 บาท

ถึงคราว ฟอร์ด เรนเจอร์ แรปเตอร์ต้องเสียตำแหน่งแชมป์รถกระบะที่แรงที่สุดในตลาดรถยนต์เมืองไทยไปเสียแล้ว เพราะโตโยต้า เปิดตัวกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ REVOให้เพิ่มสูงถึง 204 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 518 นิวตันเมตร และชุดแต่งพิเศษ Z Edition ในรุ่นพรีรันเนอร์ และดับเบิลแคป ด้วย  และดึง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ อีกต่างหาก 

วีโก้ 204 แรงม้า
REVO รุ่นตกแต่งพิเศษ Z-Edition มาพรือมชุดแต่งรแบคัน และกล่อง Ultra Boost เพิ่มแรงม้าสูงถึง 204 แรงม้า

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถกระบะ “ไฮลักซ์ รีโว่” ด้วยแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ จากบริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด  เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น

โดยกล่องดังกล่าว โตโยต้า ร่วมมือกับบริษัท อีซียู   ช็อป1 จำกัด บริษัทผู้ผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายไปยังทั่วโลก ด้วยการติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost สำหรับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost  โดยวยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตรเพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น

ซึ่งราคาของกล่อง Ultra Boost นั้นราคาอยู่ที่ประมาณ 13,600 บาทเท่านั้น 

วีโก้ 204 แรงม้า
ชุดแต่ง กระจังหน้าใหม่

นอกจากการเปิดตัว “กล่อง Ultra Boost” แล้ว โตโยต้ายังเปิดตัวแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษสำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่น Z Edition โดยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ เสริมความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน เข้มดุดันไปกับซุ้มล้อและล้อแม็กซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

ซึ่งชุดแต่งพิเศษดังกล่าว จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 67,000 บาท 

รีโว่

รีโวj

ทั้งนี้ โตโยต้ายังมองว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญในตลาดรถแต่ง จึงเป็นที่มาของแนวคิดทางการสื่อสารทางการตลาดว่า “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด”

และได้ดึง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ เพราะมีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการวิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น

รีโว่
“ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ โตโยต้า รีโว่

ในโอกาสนี้เพื่อสนับสนุนโครงการฯให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของโครงการจึงได้มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าวมูลค่า 7,000,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนในครั้งนี้

ลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรม ทลายทุกขีดจำกัด ไฮลักซ์ รีโว่ “ฟิตเปลี่ยนชีวิต” ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมชุดตกแต่งพิเศษใหม่ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost

รีโว่

โดยลูกค้าจะได้รับเสื้อวิ่งก้าวคนละก้าวรุ่น Limited Edition มูลค่า 450 บาท (จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพ และความฟิตของร่างกาย และสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News