“วินนี่” ประเดิมบิด “โมโตโฟร์” ศึกสแปนิช ซูเปอร์ไบค์

0
323

“วินนี่” ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งไทย ประเดิมเวทีสแปนิช ซูเปอร์ไบค์ อย่างเป็นทางการ ในเกมนัดเปิดซีซั่น ที่ เฆเรซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 19 จากการชิงชัยทั้ง 2 เรซ ในคลาสโมโตโฟร์  

ศึกสแปนิช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นัดเปิดฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 5-7 เมษายน ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ อังเคล นีอัตโต้ แคว้นอันดาลูซิอา ประเทศสเปน โดย “วินนี่” ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ ดาวรุ่งไทยวัย 13 ปี ร่วมชิงชัยคลาสโมโตโฟร์ ภายใต้สังกัด FRANDO RACING VHC TEAM หลังเดินหน้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเวทีมินิโมโต

ในเกมนัดประเดิมเวที โมโตโฟร์ นักบิดดาวรุ่งไทย บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 18 หลังผ่านเกมรอบควอลิฟาย ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 19 จากการชิงชัยทั้ง 2 เรซ ที่ เฆเรซ นับเป็นผลงานที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง เนื่องจากยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

สำหรับการแข่งขันในสนามถัดไป ศึกสแปนิช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายน นี้