แฟน “อัลบอน” ประมูลหมวกกันน็อค ร่วมซัพพอร์ตสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

การประมูลหมวกกันน็อค อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ ดาวขับเอฟวันสายเลือดไทย ในเกมที่สิงคโปร์ สิ้นสุดลงที่ 84,075 ปอนด์สเตอร์ลิง (ราว 3,500,000 บาท) ก่อนจะมอบให้กับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า วัดสระแก้ว จ.อ่างทอง ผ่านมูลนิธิไอซ์แมน

ก่อนหน้านี้ อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักขับไทยสังกัดวิลเลียมส์ เอฟวัน ทีม ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียน สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า วัดสระแก้ว จ.อ่างทอง ซึ่งได้รับการซัพพอร์ตโดยมูลนิธิไอซ์แมน ที่ก่อตั้งโดย โวลเกอร์ คาปิโต้ น้องชาย จอสต์ คาปิโต้ ผู้อำนวยการทีมวิลเลียมส์

และได้เปิดโอกาสให้เด็กๆได้ร่วมออกแบบลวดลายบนหมวกกันน็อค ซึ่ง ดาวขับไทย ได้ใส่ลงทำการชิงชัยในสนาม 17 ของฤดูกาล ที่ สิงคโปร์ หลังโดนภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัดไส้ติ่งเล่นงาน ส่งผลให้ระบบหายใจล้มเหลวและพลาดลงแข่งในสนามก่อนหน้า ที่ มอนซ่า

ล่าสุด หมวกกันน็อคใบดังกล่าวได้นำมาประมูลเพื่อซัพพอร์ตสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า วัดสระแก้ว จ.อ่างทอง ผ่านมูลนิธิไอซ์แมน ก่อนจะได้รับการประมูลไปด้วยจำนวนเงิน 87,075 ปอนด์สเตอร์ลิง ส่งผลให้ในปีนี้มูลนิธิไอซ์แมนซัพพอร์ตสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เป็นจำนวนเงินกว่า 100,000 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 4,200,000 บาท