“ฮาส” อวดโฉม VF-23 ตั้งเป้าเก็บแต้มต่อเนื่อง ซีซั่น 2023

มันนีแกรม ฮาส เอฟวัน ทีม เผยโฉมรถแข่งเวอร์ชั่น 2023 เป็นทีมแรก มาพร้อมรูปโฉมที่ดูเข้มดุดันภายใต้ 3 สีหลัก ดำ-ขาว-แดง ตั้งเป้ายกระดับผลงานของทีมให้มีความคงเส้นคงวา และเดินหน้าเก็บแต้มได้ในทุกสัปดาห์ที่ลงทำการชิงชัย

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก 2023 มีคิวประเดิมทำการทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ณ บาห์เรน อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศบาห์เรน โดยแต่ละทีมได้ล็อกคิวเผยโฉมรถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ที่จะใช้ลงทำการชิงชัยในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้น

โดย มันนีแกรม ฮาส เอฟวัน ทีม เป็นทีมแรกที่เผยโฉมรถแข่ง VF-23 ในวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ภายใต้ลวดลายใหม่โดยใช้ 3 สีหลักอย่าง ดำ-ขาว-แดง ทั้งยังเป็นการเปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง มันนีแกรม อย่างเป็นทางการ ซึ่ง เควิน แม็กนุสเซ่น และ นิโค ฮัลเคนเบิร์ก รับหน้าที่ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีม

ยีน ฮาส กล่าวในฐานะเจ้าของทีมว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีต้อนรับ มันนีแกรม ในฐานะไตเติ้ลพาร์ทเนอร์ เราโฟกัสไปที่ฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นโดยมีผลงานจากปีที่ผ่านมาเป็นแรงผลักดัน ซึ่งเป้าหมายของเราในฤดูกาล 2023 คือทำผลงานให้มีความสม่ำเสมอมากขึ้น โดยเชื่อว่าการจับคู่ของนักขับมากประสบการณ์อย่าง แม็กนุสเซ่น และ ฮัลเคนเบิร์ก จะส่งผลให้สามารถเก็บคะแนนได้ในวันอาทิตย์”