slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์Land Roverมาแล้ว ขวัยใจขาลุย All-New Land Rover Defender ค่าตัวเริ่มที่ 5.4 ล้านบาท

มาแล้ว ขวัยใจขาลุย All-New Land Rover Defender ค่าตัวเริ่มที่ 5.4 ล้านบาท

น่าจะถูกใจแฟนๆ สายลุยป่า หรือผุ้ที่ชื่นชอบรถสไตล์เท่ๆ อย่างแน่นอน กับการเปิดตัว แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ใหม่ (All-New Land Rover Defender) ด้วยราคาเริ่มต้น 5,400,000 บาท สำหรับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่น 3 ประตู (รุ่น 90) และราคาเริ่มต้น 5,800,000 บาท สำหรับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่น 5 ประตู (รุ่น 110)

All-New Land Rover Defender
All-New Land Rover Defender หน้าคายังคงความเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม

All-New Land Rover Defender เปิดตัวโดย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่นใหม่ นี้ได้สานต่อความสำเร็จของรถรุ่นนี้มานานกว่า 71 ปี

ซึ่ง All-New Land Rover Defender ได้ปรับโฉมรูปลักษณ์ให้สมกับศตวรรษที่ 21 แล้ว แต่ยังคงความเป็นสไตล์ของรถ Land Rover Defender ในอดีดไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

All-New Land Rover Defender
หน้าตาของ All-New Land Rover Defender ยังคงดุดันเหมือนเดิม แต่ดูทันสมัยมากขึ้น

แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่นใหม่ จะมีให้เลือกทั้ง รุ่น 5 ประตู เป็นจุดเริ่มต้นของรถตระกูลขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีสมรรถนะสูงและทนทานที่สุดในโลก มีห้องโดยสารแบบ 5+2 ที่นั่ง และดีเฟนเดอร์ รุ่น 3 ประตู ที่มีขนาดเล็กกว่า กะทัดรัด ฐานล้อสั้น สำหรับการใช้งานอเนกประสงค์ที่ทนทานกว่ารุ่นอื่นๆ

ส่วนเครื่องยนต์จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ

1.เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า

2.เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทคโนโลยีเทอร์โบคู่ 240 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบ/นาที เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเชื้อเพลิง

3.เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 300 แรงม้า และเบนซิน 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า

All-New Land Rover Defender
ด้านท้ายของ All-New Land Rover Defender สปอรืตมากขึ้น

ทั้งนี้ All-New Land Rover Defender ทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด ZF  ระบบเกียร์แบบ twin-speed เพื่อส่งกำลังในอัตราความเร็วต่ำขณะลากจูงหรือขับขี่บนเส้นทางขรุขระซึ่งต้องใช้การควบคุมมากกว่าปกติ

ดีเฟนเดอร์ ใหม่ สามารถบรรทุกน้ำหนักสูงสุดถึง 900 กิโลกรัม โดยหลังคารถสามารถรับน้ำหนักสูงสุดขณะจอดนิ่งที่ 300 กิโลกรัมและน้ำหนักสูงสุดขณะขับขี่ที่ 168 กิโลกรัม และความสามารถในการลุยน้ำได้สูงสุดที่ความลึก 900 มิลลิเมตร รองรับด้วยโปรแกรมตรวจสอบความลึกของน้ำในระบบ Terrain Response 2 ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับลุยน้ำด้วยความมั่นใจเต็มร้อย

All-New Land Rover Defender
ไฟท้ายเท่ๆ

นอกจากนี้ All-New Land Rover Defender ยังติดตั้งระบบ Configurable Terrain Response มาใช้กับรถ ดีเฟนเดอร์ ใหม่ เป็นครั้งแรก โดยเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ที่มีความชำนาญในการขับขี่บนเส้นทางแบบขรุขระสามารถปรับการตั้งค่าในการขับขี่แต่ละครั้งให้เหมาะสมกับสภาวะต่างๆ

สำหรับความบันเทิงนั้น ยังมีเทคโนโลยีระบบข้อมูลและความบันเทิงด้วย Pivi-Pro แบบใหม่ หน้าจอสัมผัสที่เพียงป้อนข้อมูลไม่กี่อย่างก็สามารถทำงานในฟังก์ชั่นที่มีการใช้งานบ่อยได้

และดีเฟนเดอร์ ใหม่ ยังยกระดับการอัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านสัญญาณแบบไร้สาย Software-Over-The-Air จะทำให้คุณได้รับซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดตลอดเวลา ด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลขณะที่ลูกค้ากำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านหรืออยู่ในสถานที่ห่างไกล โดยส่งสัญญาณข้อมูลสำหรับการอัปเดตจะไปยังตัวรถยนต์อัตโนมัติอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังศูนย์บริการของแลนด์โรเวอร์เลย

All-New Land Rover Defender
ภายในของ All-New Land Rover Defender

แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ตัวใหม่นี้มาพร้อมคอนเซ็ป “MAKE IT YOUR DEFENDER” ให้คุณปรับแต่งเพื่อแสดงตัวตนในแบบของคุณ ลูกค้าจะเลือกได้ตั้งแต่ดีไซน์ตัวถังแบบ 3 ประตู ที่ห้องโดยสารแถวหน้า 3 ที่นั่ง หรือแบบ 5 ประตู ที่สามารถเลือกห้องโดยสารแบบ 5+2 ที่นั่ง รุ่นต่างๆ ของรถประกอบด้วย Defender X รุ่นเรือธง รุ่น S และรุ่น SE จากนั้นลูกค้าจะสามารถปรับแต่งรถได้หลากหลายรูปแบบด้วยชุดอุปกรณ์เสริม 4 แบบ ได้แก่ ชุด Explorer, Adventure, Country และ Urban โดยชุดตกแต่งแต่ละชุดประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมหลากหลายที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อมอบบุคลิกที่แตกต่างกัน นอกจากชุดอุปกรณ์เสริมแล้ว ดีเฟนเดอร์ ใหม่ ยังมีอุปกรณ์แบบแยกชิ้นให้เลือกหลากหลายครบครันกว่ารถรุ่นอื่นๆ เช่น เต็นท์หลังคารถ ผ้าใบกันสาดแบบเป่าลม ไปจนถึงชุดอุปกรณ์ลากจูงและโครงเหล็กบรรทุกสัมภาระบนหลังคารถ

All-New Land Rover Defender
ความกว้างขขวางของห้องโดยสารภายใน All-New Land Rover Defender

ส่วนรูปแบบการขายนั้น ทางอินซ์เคป ได้เปลี่ยนวิธีการให้บริการลูกค้าให้มีความสะดวกมากขึ้นและเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยระบบการสั่งซื้อผ่าน Online Car Configurator การออกแบบ-เลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรมภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางออนไลน์ ที่สามารถแสดงราคาทุกออปชั่นให้ลูกค้าเลือกได้อย่างชัดเจน ส่วนในด้านการบริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้ารับบริการผ่าน Online Booking Service โดยพบกับการนำเสนอสินค้าและบริการทางออนไลน์ของเราเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ที่เว็บไซต์ www.landrover.co.th

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News