“วินนี่” เซ็นร่วมทัพ VHC FRANDO RACING บิดโมโต 4 “สแปนิช ซูเปอร์ไบค์”

0
248

“วินนี่” ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งไทยวัย 12 ปี เซ็นสัญญาร่วมกับ VHC FRANDO RACING ทีมแข่งชั้นนำ เพื่อลงทำการชิงชัยในคลาสโมโตโฟร์ ศึกสแปนิช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมประเดิมบิดทดสอบที่ ริคาร์โด ตอร์โม่ ในเดือนกุมภาพันธ์

หลังใช้เวลา 4 ปีที่ผ่านมา บินไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเสริมเขี้ยวเล็บที่ ประเทศสเปน บนสังเวียนมินิจีพี ซึ่งเป็นเวทีบ่มเพาะเมล็ดพันธ์นักบิดดาวรุ่ง ล่าสุด “วินนี่” ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ เตรียมขยับขั้นขึ้นบิดรถแข่งโมโตโฟร์ หลังบรรลุสัญญาร่วมกับ VHC FRANDO RACING เพื่อลงทำการชิงชัยในศึก ESBK

โดย นักบิดดาวรุ่งไทย เปิดใจผ่านช่องทางออนไลน์ ว่า “เหมือนรางวัลชิ้นใหญ่กับสิ่งที่ผมตั้งใจเพียรพยายาม และการย้ายมาอยู่ที่นี่ 4 ปีกว่าแล้ว ผมเคยเป็นเด็กที่ถูกมองข้าม ผมเคยสู้ใครไม่ได้ตอนมาอยู่ใหม่ๆถ้าจำกันได้ ผมใช้เวลา 4 ปีจากรถคันเล็กจิ๋วที่สเปนจนถึงทุกวันนี้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง คนที่เคียงข้างผม สปอนเซอร์ผม แฟนคลับของผม ฝ่าฟันกันมาโดยตลอด”

“วันนี้ผมภูมิใจว่าสิ่งที่ผมทำมันไม่สูญเปล่า และมันกำลังจะก้าวไปสู่บททดสอบใหม่ที่ใหญ่มากๆของผม และต่อไปนี้พ่อผมไม่ต้องมานั่งไลฟ์สดให้ดูตอนแข่งแล้ว ต่อไปนี้มันจะถ่ายทอดสดทุกสนามให้พี่ๆคนไทยได้รับชมไปพร้อมๆกันแล้ว”

สำหรับ “วินนี่” ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ มีคิวลงทำการทดสอบร่วมกับทีม ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะเข้าร่วมการทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 16-17 มีนาคม ที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ และเปิดฤดูกาลบนสังเวียนดังกล่าวในวันที่ 4-7 เมษายน