“ทัศนพล” ซิวท็อปไฟว์ คว้าแต้มเปิดหัว “ฟอร์มูล่า รีจินัล มิดเดิ้ล อีสต์”

0
563

“เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักขับดาวรุ่งไทย สังกัด PHM AIX Racing ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 และ 7 ประเดิมคว้าแต้มในนัดเปิดฤดูกาล ศึกฟอร์มูล่า รีจินัล มิดเดิ้ล อีสต์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลที่ 2 ของ ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักขับดาวรุ่งไทย สังกัด PHM AIX Racing บนเวทีฟอร์มูล่า รีจินัล มิดเดิ้ล อีสต์ แชมเปี้ยนชิพ ดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล ระหว่างวันที่  12-14 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ยาส มารีน่า เซอร์กิต สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยใช้แทร็กคอร์กสครูว์ ในการชิงชัย

สำหรับการแข่งขันในนัดเปิดฤดูกาล ดวลความเร็วทั้งสิ้น 3 เรซ ซึ่ง ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 7 ในเรซแรก และสามารถขยับผลงานของตนเองได้ในเรซถัดมา ผงาดคว้าอันดับ 5 มาครอง ก่อนจะไร้แต้มติดมือในเรซที่ 3 หลังซิ่งไม่จบการชิงชัยในเรซดังกล่าว

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ นักขับดาวรุ่งไทย รั้งอันดับ 8 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ เก็บไปได้ทั้งสิ้น 16 คะแนน ก่อนลงชิงชัยสนามถัดไปในวันที่ 19-21 มกราคม นี้ บนสังเวียนยาส มารีน่า เซอร์กิต สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เช่นเดิม ทว่าใช้แทร็กกรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ในการชิงชัย