slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวรถยนต์Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ยนตกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่

Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ยนตกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่

Mercedes Benz Thailand เปิดตัวรถยนต์เพื่อคนรุ่นใหม่กับ Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ที่ยกระดับดีไซน์ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหมาะกับผู้ขับขี่ในเมืองยุคนี้

A200
Mercedes Benz The New A-Class 200 Sedan

Advertorial

“Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS”  ได้ถูกพัฒนาขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ภายใน รวมไปถึงดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว มีเอกลักษณ์ ที่โดดเด่นกว่ารุ่นเดิม ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว คล่องตัว เหมาะกับชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ หรือในวันพักผ่อน Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ก็สามารถพาคุณออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นที่อัพเกรดมาเพื่อตอบโจทย์ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตที่มีกิจกรรมหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ดีไซน์โฉมใหม่ของ Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ผสานความสปอร์ตลุคสปอร์ต AMG Bodystyling อันหรูหราได้ชัดเจนกว่าเดิม โดดเด่นด้วยกระจังหน้าใหม่ Star pattern radiator grille และ LED High Performance ไฟหน้าอัจฉริยะที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังให้ความปลอดภัยที่เหนือกว่าใครด้วยระบบปรับไฟรถสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist มาพร้อมกับรองเท้าลายใหม่ ล้ออัลลอยดีไซน์ สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว

A200

 

ภายในปรับโฉมมอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ด้วยจอแสดงผล MBUX7 10.25 นิ้ว พาดยาวมาตั้งแต่ผู้ขับมาจนเกือบถึงผู้โดยสารตอนหน้า แสดงข้อมูลที่จำเป็นทุกอย่างบนหน้าจอ แถมยังเย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศแบบ THERMOTRONIC แยกอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา หรือแยก 2 โซนด้านหน้า ขณะที่ผู้โดยสารหลังก็ยังเย็นสบายด้วยช่องแอร์ด้านหลัง และช่องเสียบ USB-C มากถึง 4 ช่อง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless charging) บริเวณคอนโซลหน้า

เบาะที่นั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต ปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง พร้อมบันทึกตำแหน่งที่นั่งได้ 2 ตำแหน่งอีกด้วย ความโดดเด่นภายในของ Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ไม่ได้มีแค่เบาะนั่งคู่หน้าเท่านั้น แต่บรรยากาศภายในรถยังโดดเด่นด้วย Ambient light ภายในห้องโดยสารที่สามารถปรับตามอารมณ์ได้มากกว่า 64 เฉดสี

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความหรูหราและโปร่งสบายให้ห้องโดยสารอย่างโดดเด่น ด้วยหลังคาพาโนรามิค ซันรูฟ เปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ขณะที่ระบบปฏิบัติการภายในรถใช้ระบบปฏิบัติการ MBUX7 ที่สามารถสั่งงานและสื่อสารด้วยเสียงได้ และสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยได้ด้วย หรือจะรับประสบการณ์ฟังเพลงไปอีกขั้นกับ MBUX multimedia system

A200เครื่องยนต์ Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด The art of engineering ด้วยระบบ Clinder shut-out ที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยลูกสูบเพียงแค่ 2 ลูกสูบ เมื่อเคลื่อนตัวด้วยความเร็วต่ำ ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วย

โดยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร มาพร้อมกับระบบอัดอากาศ Turbocharger ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า ผ่านระบบส่งกำลังแบบ 7G-DCT แบบคลัตช์คู่ ทำงานได้อย่างนุ่มนวล สามารถปรับรูปแบบการขับขึ่ให้เหมาะกับทุกสภาวะ ด้วยระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (Dynamic Select) ได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ Comfort, ECO, Sport, Individual และเครื่องยนต์รุ่นนี้ ยังสามารถรองรับการใช้พลังงานทางเลือกน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ได้อีกด้วย

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ Sport steering wheel เหมือนกับ Mercedes Benz E-Class และ S-Class ตกแต่งด้วยหนัง nappa รุ่นใหม่ พร้อมปุ่มควบคุมด้วยระบบสัมผัส ทำให้ใช้งานสะดวกและไม่รบกวนการขับขี่ และใน Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ยังเพิ่มระบบนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Active parking assist) พร้อมกล้องแสดงด้านหลังรถขณะถอดจอด ทำให้การขับรถยนต์คันนี้ง่ายมากขึ้น

สะดวกไปอีกขั้นกับระบบ Hands-Free Access ที่ช่วยให้คุณเปิดฝากระโปรงรถได้ง่ายดายมากขึ้น Mercedes-Benz THE NEW A-CLASS ได้รวบรวมทุกความทันสมัยและดีไซน์ที่ถูกสสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย ความปลอดภัยที่เหมาะและตอบโจทย์ผู้ขับขี่ในเมืองยุคนี้ไว้หมดแล้ว

A200

สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดทอื่นๆ ได้ผ่านทางช่องทางต่างๆดังนี้

Website: Mercedes-Benz Thailand

Facebook: Mercedes-Benz Thailand

IG: @MercedesBenzThailand

LINE: @mercedesbenzth

อ่านประกอบ –ราคาอย่างเป็นทางการ Mercedes-Benz A 200 Sedan Facelift : 2,320,000 บาท (ประกอบไทย) เพิ่ม หลังคา Panoramic

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News