slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวประชาสัมพันธ์คาร์โร จับมือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มอบ ประกันโควิด-19 ระยะคุ้มครอง 1 เดือนฟรี!

คาร์โร จับมือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มอบ ประกันโควิด-19 ระยะคุ้มครอง 1 เดือนฟรี!

ซื้อและออกรถยนต์กับ CARRO Automall ภายในวันที่ 1- 15 พ.ค.นี้ พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตทันที คาร์โร (CARRO) ผู้ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซปต์ Click Buy Drive ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ด้านการบริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่สะดวกและรวดเร็วมากกว่าเดิม

ล่าสุดจับมือกับ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชนหรือ MSIG Insurance (Thailand) PCL บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย มอบ ประกันโควิด -19 ระยะคุ้มครอง 1 เดือนฟรี! สิทธิพิเศษเฉพาะ 100 ท่านแรก! และ CARRO ยังมอบความมั่นใจ ห่างไกลโควิด – 19 ด้วยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรถยนต์ฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าชมรถยนต์ที่ CARRO Automall อีกด้วย

ประกันโควิด

ฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพาร์ทเนอร์ชิพ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือที่จะส่งมอบความห่วงใยไปยังลูกค้าของคาร์โร ด้วยการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรด้านประกันภัยกับทาง บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผ่านการมอบ ประกันโควิด -19 ให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการของ CARRO Automall เพราะเชื่อว่า การซื้อรถยนต์กับคาร์โร ลูกค้าทุกท่านต้องได้รับความความปลอดภัยในชีวิต ซึ่งทางคาร์โรยินดีมอบความคุ้มครองนี้ให้แก่ลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก เพื่อให้สอดคล้องกับยุคและสถานการณ์ปัจจุบัน

รัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในขณะนี้ ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสได้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้มากกว่าเดิม เอ็ม เอส ไอ จี ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความคุ้มครองด้านประกันภัยให้แก่ลูกค้าของคาร์โร ทั้งจากกรณีอุบัติเหตุ และการติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19 เป็นผลประโยชน์เพิ่มเติมให้ความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในอนาคต

ประกันโควิด

สำหรับกรมธรรม์ ประกันโควิด 19 ที่ คาร์โร ตั้งใจมอบความคุ้มครองให้ลูกค้าได้อุ่นใจจาก เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 1 เดือน  โดยครอบคลุมดังนี้

  • ในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุ มอบเงิน 100,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร จากการถูกทำร้าย มอบเงิน 50,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย หรือเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มอบเงิน 5,000 บาท
  • ค่าชดเชยรายวัน 300 บาทต่อวัน กรณีเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน จากอุบัติเหตุ หรือได้รับผลกระทบจากการฉีควัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 (ไม่เกิน 20 วัน)
  • และคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มอบเงิน 3,000 บาท (มีระยเวลารอคอย 14 วัน)

ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุระหว่าง 20-70 ปี และไม่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรกนับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย (โปรดศึกษาเงื่อนไขอื่น ๆ ของกรรมธรรม์เพิ่มเติม)

ช้อปรถมือสองคุณภาพดีที่รอให้คุณเป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึง และมาพร้อมความอุ่นใจในชีวิต ต้องที่ CARRO Automall โดยสามารถเลือกชมรุ่นรถที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสภาพจากผู้เชียวชาญแล้วได้ที่ th.carro.co หรือผ่านช่องทาง Facebook :CARRO Automall

เกี่ยวกับคาร์โร (CARRO)

คาร์โรเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวก แต่ยังคงมีความน่าเชื่อถือ และโปร่งใสในทุกขั้นตอนในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการให้บริการแบบครบวงจร  โดยคาร์โรก่อตั้งเมื่อปี 2015 โดยเริ่มขยายสู่การเป็นธุรกิจระดับภูมิภาคหลังจากที่ขยายสู่ประเทศไทยและอินโดนีเซียในปี 2017 ปัจจุบันนี้คาร์โรเป็นผู้ให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในขณะเดียวกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

คาร์โรได้รับระดมเงินทุนเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก SoftBank Ventures Asia, EDBI Pte Ltd, Insignia Ventures Partners และ B Capital Group ประเทศสิงคโปร์ และคาร์โรยังได้รับการคัดเลือกให้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในลิสต์รายชื่อบริษัทที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในสิงคโปร์ ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นการจัดอันดับโดย The Straits Times Singapore อีกด้วยอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ th.carro.co

เกี่ยวกับ MSIG

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย และเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทประกันภัย เอ็มเอส แอนด์ เอดี (MS&AD Insurance Group) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็ม เอส ไอ จี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรับประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบรรษัทสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยได้รับรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี สาขาบริการประกันวินาศภัยและทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ประจำปี 2563 จากโครงการ หนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ปัจจุบัน เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีพนักงานกว่า 800 คน ทั้งในสำนักงานใหญ่ สำนักงานสาขา และศูนย์บริการสินไหมทดแทน 14 จังหวัด เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศๆ ได้อย่างทั่วถึง

วิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา กับผม นิธิ ท้วมประถม
ไม่พลาดทุกข้อมูล ข่าวสาร ข่าวรถยนต์ รถใหม่ สกู๊ปพิเศษ ลองขับ อย่าลืมติดตามเรา ช่องยูทูป – auto lifethailand tv

ติดต่อโฆษณา

Project Manager (คุณแอม)
โทร. 089 533 5115

Email : autolifethailand@gmail.com

หรือ Inbox ได้ทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/autolifethailand.tv

รีวิวรถยนต์ ข่าวแบรนด์รถยนต์ ไลฟ์สไตล์ รถใหม่

- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News