slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารYAMAHA สร้าง YAMAHA GP PAVILION ใน MotoGP 2024 สนามประเทศไทย

YAMAHA สร้าง YAMAHA GP PAVILION ใน MotoGP 2024 สนามประเทศไทย

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ก่อสร้าง YAMAHA GP PAVILION ภายในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP 2024 สนามที่ 18 รายการ PT Grand Prix of Thailand ด้วยพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ติดแอร์เย็นฉ่ำเตรียมต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมกระทบไหล่นักแข่งระดับโลกจากยามาฮ่า ซึ่งอัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมายตลอด 3 วัน

สำหรับ YAMAHA GP PAVILION แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลกจะได้สัมผัสใกล้ชิดกับรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ของ 2 นักบิดระดับโลก ฟาร์บิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 และ อเล็กซ์ รินส์ #42 ที่มาร่วมจัดแสดงใน Monster Energy YAMAHA MotoGP Zone

MotoGP

นอกจากนี้ ยังมีโซนต่างๆที่เพิ่มความเร้าใจให้กับชาวมอเตอร์สปอร์ต ได้แก่ YAMAHA THAILAND RACING Zone พบกับรถแข่งตัวแรงรุ่นต่างๆ ของยามาฮ่า ไม่ว่าจะเป็น YAMAHA R6 ที่ใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ World Super Bike Championship 2024 ในรุ่น World Super Sport 600 และ YAMAHA R6 ที่ใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ FIM ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2024 รถแข่งจากรายการ YAMAHA R3 bLU cRU Asia-Pacific และรถแข่ง YAMAHA R15 จากการแข่งขัน YAMAHA Moto Challenge 2024 ของเหล่าสิงห์นักบิดอาชีวศึกษาเอกชน

ขณะที่ ยังสามารถสนุกเร้าใจกับเครื่อง MOTO Trainer เครื่องฝึกซ้อมจำลองสนามแข่งขันชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสัมผัส และทดลองขับขี่จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : Yamaha Thailand Racing Team เปิดตัวชุดแข่งลายพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี

อีกทั้ง Merchandising Zone จำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากยามาฮ่าที่ให้แฟนๆ ได้ช้อปปิ้งกันแบบจุใจ พร้อมโปรโมชันมากมาย สุดพิเศษกับคอเลคชั่น YAMAHA SPECIAL EDITION 2024 ในราคาพิเศษที่จะมีจำหน่ายที่ YAMAHA GP PAVILION เท่านั้น R-SERIES BIKE DISPLAY Zone จุดโชว์รถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ที่ถูกถ่ายทอด DNA R-Series ไม่ว่าจะเป็น YAMAHA R7, YAMAHA R3, YAMAHA R15 Connected และ YAMAHA R15M Connected-ABS ปิดท้ายกับ Rev Community Zone พบกับจอ LED ขนาดยักษ์สำหรับชม และเชียร์การแข่งขัน MotoGPTM พร้อมกับการบรรยายสดกับ 2 นักพากษ์ชื่อดังระดับประเทศ มุมพักผ่อนสุดชิลพร้อมบริการเครื่องดื่ม และของว่างตลอด 3 วันเต็ม

MotoGP

นอกจากนี้ ยามาฮ่า ยังได้จัดเตรียมจุดบริการต่างๆ ทั้งในและนอกสนามช้างฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวมอเตอร์สปอร์ต เช่น บริการ Bike Service ด้วยทัพรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่คอยรับส่งระหว่างผู้เข้าชมงาน ตั้งแต่วงเวียนรัชกาลที่ 1 ถึง YAMAHA Rev Venue รวมถึงรถกอล์ฟไฟฟ้ายามาฮ่าที่คอยให้บริการรับส่ง และอำนวยความสะดวกให้เข้าถึงสนามช้างฯ ได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ทุกรุ่นยังมีจุดรับบริการ และอำนวยความสะดวกตลอด 3 วันเต็ม ที่ YRC Dome บริเวณด้านข้าง YAMAHA Rev Venue

ชาวยามาฮ่า และแฟนมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด 1 ปีมีครั้งเดียว กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก MotoGP 2024 สนามที่ 18 รายการ PT Grand Prix of Thailand พบกับความมันส์เร้าใจไปกับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และ YAMAHA GP PAVILION วันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีจากการซื้อบัตรชมการแข่งขัน YAMAHA Stand รับโชคลุ้น YAMAHA R15M Connected-ABS มูลค่า 138,000 บาท

- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News