slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวประชาสัมพันธ์เปิดโครงการ DEEPAL Mobile Clinic เล็งขยายการช่วยเหลือไปชุมชนทั่วไทย

เปิดโครงการ DEEPAL Mobile Clinic เล็งขยายการช่วยเหลือไปชุมชนทั่วไทย

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้ารถไฟฟ้า แบรนด์ DEEPAL เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งความช่วยเหลือสู่ภาคเหนือเป็นครั้งที่ 3 โดยได้จัดเตรียมชุดปฐมพยาบาล ซึ่งประกอบด้วยยาบรรเทาอาการปวดและลดไข้ เช่น พาราเซตามอลและยาต้านการอักเสบ (แอสไพรินไอบูโพรเฟน) ยาแก้แพ้ เช่น คลอร์เฟนิรามีน ยาแก้ปวดท้อง เช่น ยาลดกรดและยาช่วยย่อย และเกลือแร่ผงกับถ่านกัมมันต์สำหรับรักษาอาการท้องเสีย นอกจากนี้ยังมีครีมฆ่าเชื้อ โลชั่นคาลาไมน์ และยาดมสำหรับอาการวิงเวียนหรือคัดจมูก การดูแลบาดแผลมีอุปกรณ์ทำแผล เช่น แอลกอฮอล์ น้ำเกลือ ผ้าพันแผล และเทปพันแผล รวมทั้งน้ำดื่มสะอาด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : DEEPAL เปิดเกมรุกปูพรมขยายศูนย์จำหน่าย 1S ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ DEEPAL ได้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์ไฟฟ้ามาปรับใช้ โดยเปลี่ยนรถยนต์ DEEPAL S07 ให้เป็นคลินิกเคลื่อนที่ (DEEPAL Mobile Clinic) เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุขภาพแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยร่วมมือกับ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาและให้คำแนะนำด้านสุขภาพอย่างใกล้ชิด

DEEPAL

DEEPAL ยังได้ส่งมอบชุดปฐมพยาบาล และน้ำดื่มสะอาดให้แก่หน่วยงานท้องถิ่นในหลายอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย ขณะเดียวกัน คลินิกเคลื่อนที่ (DEEPAL Mobile Clinic) ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าให้บริการเพื่อประชาชนไปยังหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทยที่ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ยังขาดแคลนในการรักษาทั่วทุกภาคในประเทศอีกด้วย

“DEEPAL ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยปณิธานที่ชัดเจนต่อความรับผิดชอบต่อสังคม ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และยืนเคียงข้างคนไทยเพื่อให้ผ่านพ้นทุกวิกฤตไปด้วยกัน” 

DEEPAL

- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News