slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารBangchak Hi Premium 97 น้ำมันถังแรกของ Porsche!! 

Bangchak Hi Premium 97 น้ำมันถังแรกของ Porsche!! 

Bangchak Hi Premium 97 พิสูจน์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์สูตรที่ดีที่สุดจากบางจาก ผ่านกิจกรรม Porsche Driving Experience ที่จัดขึ้นโดย AAS Auto Service ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า รถยนต์ Porsche เป็นรถยนต์ในระดับ High Performance เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง
ที่ต้องการการดูแลที่ครบถ้วน เพื่อให้รถคันนี้แสดงสมรรถนะของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งกิจกรรม Porsche Driving Experience เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะโชว์ความร้อนแรงของรถยนต์ Porsche ได้ไม่น้อย

บางจาก
แต่…กิจกรรมนี้จะมีแค่เพียงรถยนต์อย่างเดียวไม่ได้ ต้องมี “น้ำมัน” ที่สามารถดึงความสามารถของ
รถยนต์ Porsche ออกมาได้อย่างเต็มสมรรถนะ และน้ำมันที่ถูกเตรียมไว้ใช้กับกิจกรรมนี้ ก็คือ “น้ำมัน Bangchak  Hi Premium 97”

บางจาก

รถยนต์ Porsche ทุกคันที่ใช้ในกิจกรรมนี้ เติมน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 เพื่อให้ลูกค้า
ที่มาร่วมกิจกรรม ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 ที่สามารถดึงสมรรถนะ
ของรถยนต์ High Preformance อย่าง Porsche มาใช้งานได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญ AAS Group ยังเลือกน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 ให้เป็นน้ำมันถังแรก (first fuel) ของรถยนต์ ทั้งหมดที่ AAS
เป็นผู้แทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Porsche / Bentley รวมถึง Harley-Davidson ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าอีกด้วย

 

บางจาก

โดยกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้น เมื่อวันที่ 11 -15 กันยายนที่ผ่านมา ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยสนามจะแบ่งกิจกรรมการขับเป็น 3 สถานี ประกอบด้วย สถานี Handling สถานี Braking และสถานี Slalom

บางจาก

โดยทุกสถานี ลูกค้าได้ลองสมรรถนะของรถยนต์ Porsche และได้รับรู้ถึงประสิทธิภาพของน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 อย่างเต็มที่ ทั้งนี้การเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ของบางจาก ตอกย้ำภาพลักษณ์ความพรีเมียมของน้ำมัน High Performance ได้อย่างลงตัว และให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงของรถไปพร้อมกับความแรงของ Bangchak Hi Premium 97 ที่เร่งลื่น แค่แตะคันเร่ง ก็ไปได้เท่าใจ จะกี่โค้ง กี่ซิกแซกก็ลื่น…แรง…ขับขี่สนุกเหมือนกับเป็นนักแข่งลงสนาม

มาพูดถึงความน่าสนใจของน้ำมันบางจาก Hi-Premium 97 กันครับ

  • Bangchak Hi Premium 97 ทำความสะอาดหัวฉีด พร้อมถนอมและปกป้องชิ้นส่วนเครื่องยนต์ได้ 100% (เทียบ Base Fuel (No Additive)) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เครื่องยนต์รถสุดรักของคุณ ได้รับการปกป้องและทำความสะอาดอย่างเต็มที่เมื่อเครื่องยนต์สะอาด ทำให้อัตราการเร่งลื่น และออกตัวได้แรง เร็ว ขับได้สนุก เร้าใจขึ้น
  • Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ รายแรกและรายเดียวในไทย ที่มีค่า ออกเทนสูงกว่า 97 ยิ่งออกเทนสูงยิ่งทนต่อการระเบิด ต้านทานการน็อค ไม่เกิดการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ ชะล้างเครื่องยนต์ได้สะอาด ส่งผลเครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะ

บางจาก

มาถึงจุดนี้ หลายท่านที่ยังสงสัยว่าน้ำมันบางจาก Hi-Premium 97 นั้นจะเหมาะกับรถ Super Car เท่านั้นจริงหรือ ผมตอบให้เลยครับ น้ำมันตัวนี้เหมาะกับรถยนต์ทุกรุ่นครับ!! รถทั่วไปก็ได้ รถญี่ปุ่น ทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่า ได้หมดครับ เพราะหนึ่งในประสิทธิภาพของน้ำมันตัวนี้ คือทำความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ รถที่คุณรัก เมื่อเป็นเช่นนั้น รถที่เรารักทุกคันถ้าเป็นเครื่องยนต์เบนซิน และเติมน้ำมัน E10 อยู่ เติม Bangchak Hi Premium 97 ได้เลยครับ แล้วคุณจะรู้ถึงความแตกต่าง เพียงแค่คุณเหยียบคันเร่ง

บางจาก บางจาก

 

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News