“ฮุนได” ขยายสัญญา “นอยวิลล์” ไล่ล่าแชมป์ WRC ปีที่ 12

0
288

ฮุนได เชลล์ โมบิส ดับเบิ้ลยูอาร์ที ยืนยันใช้บริการ เธียร์รี่ นอยวิลล์ ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมร่วมกับ อ็อต ทานัค ในฤดูกาลหน้า โดยเป็นปีที่ 12 ของ ดาวขับเบลเจี้ยน ที่ร่วมงานกับ ยอดทีมแข่งสัญชาติเกาหลีใต้ บนเวทีเวิลด์แรลลี่ 

หลังจาก เธียร์รี่ นอยวิลล์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ค่ายฮุนได บนเวทีเวิลด์แรลลี่ แชมเปี้ยนชิพ นับตั้งแต่การชิงชัยในฤดูกาล 2014 และสามารถยกระดับผลงานของตนเองได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดียังไม่สามารถผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลกได้ โดยผลงานที่ดีที่สุดคือตำแหน่งรองแชมป์ 

ล่าสุดรั้งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการแข่งขัน 9 สนามในฤดูกาลนี้ อยู่ในสถานการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลุ้นแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ ด้วยช่องว่างที่เหนือกว่า เซบาสเตียน โอกิเยร์ รองจ่าฝูง ถึง 27 คะแนน ขณะเหลือการแข่งขัน 4 สนามในฤดูกาลนี้ 

ก่อนที่เกมสนามที่ 10 ของฤดูกาลจะชิงชัยในสุดสัปดาห์นี้ ฮุนได เชลล์ โมบิส ดับเบิ้ลยูอาร์ที ได้ยืนยันใช้บริการ เธียร์รี่ นอยวิลล์ ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมต่อไปเป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ขณะที่ทีมเมทก็ยังคงเป็น อ็อต ทานัค ดาวขับเอสโตเนียน ดีกรีแชมป์โลก 

ศึกเวิลด์แรลลี่ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามที่ 10 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน นี้ ที่ เมืองลาเมีย ภูมิภาคเซ็นทรัล กรีซ ประเทศกรีซ ในรายการอะโครโพลิส แรลลี่ กรีซ