slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
HomeAutolife Lifestyle‘มิชลิน ไกด์’ จัดแคมเปญ ‘Red Spoon | ปันอิ่ม ยิ้มสอง’ เชิญชวนร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ช่วยเหลือชุมชน ขาดแคลน...

‘มิชลิน ไกด์’ จัดแคมเปญ ‘Red Spoon | ปันอิ่ม ยิ้มสอง’ เชิญชวนร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ช่วยเหลือชุมชน ขาดแคลน และสนับสนุนกิจการร้านอาหาร ผ่านเมนูอร่อยจาก 25 ร้านดัง

Red Spoon ล่าสุด ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านอาหารรางวัล ‘ดาวมิชลิน’, ‘บิบ กูร์มองด์’ และ ‘มิชลิน เพลท’ จำนวน 25 ร้าน เปิดตัวแคมเปญ 

Red Spoon | ปันอิ่ม ยิ้มสอง 

ที่ริเริ่มขึ้นเพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนชุมชนและธุรกิจร้านอาหารซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวครอบคลุมเฉพาะพื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีระยะเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม ศกนี้

ภายใต้แคมเปญนี้ เมื่อสั่งอาหารเมนูพิเศษ ‘Red Spoon’* ซึ่งแต่ละร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญคัดสรรมาโดยเฉพาะ 1 ชุด ในราคาเท่ากับ 2 ที่ นอกจากจะได้รับอาหารสำหรับทานเอง 1 ที่แล้ว ยังเท่ากับได้บริจาคอาหารเมนูเดียวกันให้กับบุคลากรทางการแพทย์หรือชุมชนขาดแคลนอีก 1 ที่ด้วย

โดยหากสั่งเมนูพิเศษราคารวมตั้งแต่ 650 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา’ ประจำปี 2564 มูลค่า 650 บาท ฟรี 1 เล่ม**  เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาแคมเปญ ‘มิชลิน ไกด์’ จะนำอาหารที่ทุกคนมีส่วนร่วมบริจาคผ่านแคมเปญนี้ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และชุมชนที่ขาดแคลนต่อไป

สำหรับร้านอาหารซึ่งคัดสรรเมนูพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ทั้ง 25 ร้าน ล้วนเป็นร้านที่ได้รับรางวัลปีล่าสุด (2564) อาทิ ข้าว (รางวัล ‘1 ดาวมิชลิน’) กับเมนู “แกงระแวง” แกงโบราณคล้ายพะแนงที่เลือกใช้เนื้อสะโพกไก่ผัดกับกะทิและพริกแกงที่อุดมด้วยสมุนไพรโขลกสด

เผ็ดเผ็ด บิสโทร (รางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’) กับเมนู “ตำชนะ” ตำมาม่าในน้ำปลาร้าสูตรพิเศษที่อุดมด้วยเครื่องทั้งหมูยอ หมูอบสับปะรด ผักกระเฉด หนวดปลาหมึก หน่อไม้ ข้าวโพดหวาน ฯลฯ และ อิสป (รางวัล ‘มิชลิน เพลท’) กับเมนู “ปิ้งย่างรวมมิตรสูตรเฉพาะของอิสป” (Signature Aesop’s Mixed Grill) ซึ่งประกอบด้วย ไก่ย่าง, เนื้อแกะผสมเนื้อวัวย่าง, หมูย่าง, ผักย่าง, ข้าวอินเดีย และขนมปังพิต้า

Red Spoon

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘RedSpoon’ พร้อมกับเมนูพิเศษของแต่ละร้านได้ทางเว็บไซต์ https://guide.michelin.com/th/th/article/features/red-spoon

* ครอบคลุมการสั่งอาหารแบบกลับบ้าน และสั่งให้จัดส่งผ่านแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ต่าง ๆ  ทั้งนี้ ให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละร้าน

** สำหรับ 40 คำสั่งซื้อแรกของแต่ละร้านที่ตรงตามข้อกำหนด รวมทั้งสิ้น 1,000 เล่ม

เกี่ยวกับมิชลิน

มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 123,600 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 71 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 170 ล้านเส้นในปี 2563  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

วิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา กับผม นิธิ ท้วมประถม
ไม่พลาดทุกข้อมูล ข่าวสาร ข่าวรถยนต์ รถใหม่ สกู๊ปพิเศษ ลองขับ อย่าลืมติดตามเรา ช่องยูทูป – auto lifethailand tv

ติดต่อโฆษณา

Project Manager (คุณแอม)
โทร. 089 533 5115

Email : autolifethailand@gmail.com

หรือ Inbox ได้ทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/autolifethailand.tv

รีวิวรถยนต์ ข่าวแบรนด์รถยนต์ ไลฟ์สไตล์ รถใหม่

- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News