slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์nissanไม่ยอมแพ้!! นิสสัน จัดงาน 'rEVolution' ลุยทำตลาด "นิสสัน ลีฟ"

ไม่ยอมแพ้!! นิสสัน จัดงาน ‘rEVolution’ ลุยทำตลาด “นิสสัน ลีฟ”

นิสสัน ไม่ยอมแพ้เดินหน้าทำตลาด นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า 100% จัดงาน ‘rEVolution’ หวังให้ลูกค้ามีประสบการณ์ใช้รถยนต์ไฟฟ้าจริง คุยยอดจองวันนี้ได้เกือบ 100 คัน มั่นใจอนาคตรถยนนต์ไฟฟ้าเมืองไทยเกิดแน่

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย
ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวถึงยอดจองรถยนต์นิสสัน ลีฟ ในปัจจุบันว่า มียอดจองแล้วเกือบ 100 คัน แม้่ว่าจะตำ่กว่าเป้าที่ตั้งไว้ แต่ก็ถือว่ามีแนวโน้มที่ดีที่ลูกค้าเริ่มยอมรับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น แต่ยังขาดประสบการณ์เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า

เมื่อเป็นเช่นนั้น ทางนิสสัน จึงตัดสินใจจัดกิจกรรม ‘rEVolution’ เพื่อเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าสามารถใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ตลอดวัน และมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับระบบนิเวศของการชาร์จไฟฟ้าในประเทศไทย

นิสสัน ลีฟ
นิสสัน ลีฟ กำลังวาดลวดลายในกิจกรรม “eEvolution”

ส่วนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จากค่าย MG ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรในราคาที่ตำ่กว่า นิสสันลีฟ นั้นนายราเมซ บอกว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยขยายตัวมากขึ้น และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยทางนิสสัน ก็มีแนวทางการทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของตัวเอง โดยเน้นว่าป็นผู้เชี่ยวชาญรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก เทคโนโลยีรถไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก 

สำหรับเป้าการจำหน่าย นิสสัน ลีฟ ในประเทศไทย นั้น นายราเมซ ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่แหล่งข่าวจากนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าเป้าขายนิสสัน ลีฟ ในปีนี้ถูกตั้งไว้ที่ประมาณ 400-500 คัน ซึ่งคาดว่ากว่า 70% ของเป้ายอดขายจะเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กร เป็นหลัก 

นิสสัน ลีฟ
นิสสัน ลีฟ

ทั้งนี้ การทดสอบแต่ละช่วงของกิจกรรม ‘rEVolution’ ทางนิสสัน ต้องการพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าลีฟ ใหม่ สามารถขับขี่บนสภาพท้องถนนที่หลากหลายในเมืองอย่างกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ลีฟ ใหม่ ใช้เวลาเพียงข้ามคืนในการชาร์จจากที่อยู่อาศัย ก็ทำให้นิสสัน ลีฟ ขับได้ทั้งวัน

สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ลีฟ ใหม่ และระบบนิเวศของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ได้ จี แลนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ เพื่อสัมผัสแนวคิดด้านนวัตกรรมของนิสสันภายใต้ธีม ‘rEVolution’ รวมถึงการลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ ลีฟ ใหม่ ได้ที่เว็บไซด์ของ Nissan’s LEAF page

'rEVolution'
งานกิจกรรม ‘rEVolution’

นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะได้รับการประกันคุณภาพรถยนต์เป็นเวลา ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมการรับประกันระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเป็นเวลา ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร

rEvolution

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News