“นักแข่งไทย” เก็บแต้ม เซปังฯ เปิดซีซั่น GT World Challenge Asia

0
217

วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ดาวขับไทย สังกัด เอเอเอส แฟนทอม โกลบอล เรซซิ่ง และ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล จาก แอบโซลูต เรซซิ่ง คว้าแต้มจากการชิงชัยในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึก GT World Challenge Asia 2024 ที่ เซปังฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศึก Fanatec GT World Challenge Asia 2024 เปิดฉากดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล ระหว่างวันที่ 18-21 เมษายน ที่ผานมา ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ดาวขับไทย และ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล 2 ดาวขับไทย ร่วมชิงชัยภายใต้สังกัด เอเอเอส แฟนทอม โกลบอล เรซซิ่ง และ แอบโซลูต เรซซิ่ง

การแข่งขันในเรซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แชมป์ในเรซแรกตกเป็นของ แฟร้งค์กี้ กองฟู เฉิง และ แอดเดอร์ลี ฟ่ง สังกัด เอฟเอดับเบิ้ลยู อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย เรซซิ่ง ทีม ก่อนที่ หลิว เว่ย และ เฮนริช ลอริน จาก ออริจิน มอเตอร์สปอร์ต จะรีดความเร็วซิวชัยในเรซ 2 ที่ เซปังฯ

ด้าน วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ควงคู่ บาสเตียน บุสส์ เพื่อนร่วมสังกัด เอเอเอส แฟนทอม โกลบอล เรซซิ่ง เปิดหัวด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยอันดับ 4 ในเรซแรก ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยอันดับ 17 ในเรซที่ 2 ขณะที่ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล และ อีชาน ปีริส เพื่อนร่วมสังกัด แอบโซลูต เรซซิ่ง ซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 27 และ 13 ตามลำดับ

ศึก Fanatec GT World Challenge Asia 2024 สนามถัดไป จะยกพลมาดวลความเร็วที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม นี้