slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์suzukiซูซูกิ จัดหนัก AirPods ให้ส่วนลด 30,000-60,000 บาทรับสงครามอีโคคาร์

ซูซูกิ จัดหนัก AirPods ให้ส่วนลด 30,000-60,000 บาทรับสงครามอีโคคาร์

ซูซูกิ จัดแคมเปญ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก”แจกแอร์พอด แถมให้ส่วนลดค่าอุปกรณ์ตกแต่งตั้งแต่30,000บาท-60,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถสวิฟต์ และเซียส ภายในเดือนธันวาคมนี้ สู้ศึกสงครามรถอีโคคาร์ปลายปี 

ซูซูกิ

ทั้งนี้ ลูกค้าต้องจองและรับรถทั้ง SUZUKI SWIFT และ SUZUKI CIAZ ในทุกรุ่นย่อย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับ !! Suzuki AirPods Set (ของมีจำนวนจำกัด) โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดนอกจากนั้น สำหรับการลูกค้าที่ให้ความสนใจซื้อรถยนต์ทุกรุ่นของซูซูกิ ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจาก Suzuki AirPods Set แล้วยังมีแคมเปญสำหรับ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 30,000 บาทสำหรับ SUZUKI SWIFT และ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท หรือรับดอกเบี้ย 0% สำหรับ SUZUKI CIAZ 

ซูซูกิ สวิฟท์

สำหรับ SUZUKI SWIFT เป็นรถในกลุ่มสปอร์ตแฮทแบ็ก อีโคคาร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ WE STANDOUT สไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่างนอกจากรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังโดดเด่นด้วย เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET

นอกจากนี้ ยังได้นำแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง

ซูซูกิ สวิฟท์

มีระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายใน เช่น แผงคอนโซลกลางด้านหน้าเบนเข้าหาคนขับเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมจอแสดงข้อมูลขับขี่แบบ LCD มาพร้อมกับจอสัมผัส Suzuki Smart Connect ขนาด 7 นิ้ว กับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth พร้อมโปรแกรมสุดล้ำ Apple CarPlay สำหรับ iOS รวมถึงพวงมาลัยที่ออกแบบใหม่เป็นรูปตัว D เพื่อเพิ่มพื้นที่วางเท้าระหว่างเบาะและพวงมาลัย

ซูซูกิ เซียส

ส่วน SUZUKI CIAZ ซีดาน อีโคคาร์ ระดับพรีเมียม กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ความกว้างขวาง สะดวกสบาย ภายในห้องโดยสาร

นับตั้งแต่เปิดตัวการันตีความนิยม ด้วยยอดขายรวมกว่า 38,000 คัน เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แนะนำ Suzuki Ciaz GL Plus ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ และโดนใจในทุกรายละเอียดมากยิ่งขึ้น โดยติดเครื่องเล่นวิทยุ CD MP3 จอระบบสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ USB พร้อมกล้องมองหลัง รูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ซึ่งประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ด้วย ด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 568,000 บาท

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News