slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์toyotaชม Toyota Hilux REVO GR Sport ยกสูง(1.299ล.)+ตัวเตี้ย(8.89ส.)หัวใจที่ช่วงล่างใหม่ เครื่องเดิม204ม้า

ชม Toyota Hilux REVO GR Sport ยกสูง(1.299ล.)+ตัวเตี้ย(8.89ส.)หัวใจที่ช่วงล่างใหม่ เครื่องเดิม204ม้า

ชม Toyota Hilux REVO GR Sport ยกสูง(1.299ล.)+ตัวเตี้ย(8.89ส.)หัวใจที่ช่วงล่างใหม่ เครื่องเดิม204ม้า

autolifethailand.tv พาแฟนๆ มาชมรอบคัน Toyota Hilux REVO GR Sport ทั้งรุ่น ยกสูง (High Floor) และรุ่นตัวเตี้ย (Low Floor) ที่มีปรับเปลี่ยนช่วงล่างใหม่หมด ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport นับเป็นผลิตภัณฑ์ GR รุ่นที่ 4 ทีแนะนำสู่ลูกค้าชาวไทย ต่อจาก Corolla GR Sport, GR Supra และ GR Yaris และเป็นรถกระบะในซีรีย์ GR รุ่นแรก ที่ผลิตในประเทศไทยและถือเป็นรถในตระกูล GR เวอร์ชั่นแรกของ Hilux REVO ด้วย และรถรุ่นนี้ พัฒนาขึ้นด้วยฝีมือคนไทย
ซึ่ง Toyota Hilux REVO GR Sport มีทั้งรุ่น ยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ (High Floor) และรุ่นตัวเตี้ย จะเป็นรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ (Low Floor) นี้เปิดตัวที่ประเทศไทย เป็นประเทศแรกในเอเชีย
โดย Revo GR Sport ทั้ง 2 รุ่นนี้ ใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 204 แรงม้า 500 นิวตัน-เมตร เหมือนกัน แตกต่างกัน ออปชั่น ดีไซน์ภายใน และช่วงล่าง
สำหรับแนวคิดในการพัฒนา ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ขับเคลื่อน 4 ล้อ นั้นได้ร้บแรงบันดาลใจ จากรถแข่งระดับโลกท่ีเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ World Rally Championship (WRC) โดยรถรุ่นนี้เหมาะสาหรับท่ีลูกค้า ท่ีมีความช่ืนชอบรถกระบะดีไซน์ GR Sport
ที่มาพรอ้มกับโชค้แบบโมโนทูบ (MonotubeShockAbsorber) ที่เพิ่มประสิทธิภาพ ในการควบคมุ การขับขี่ใหสนุกสนานมากย่ิงขึ้น พร้อมขับลุยได้ในทุกสภาพถนน
ทำให้มีการออกแบบ กระจังหน้าโครเมียม และไฟหนา้แบบ LEDปรับระดับอัตโนมัติ และไฟท้ายแบบ LED เป็นอปุกรณ์มาตรฐานในทกุรุ่นย่อย
ขณะที่ รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ขับเคลื่อน 2 ล้อในรุ่น Lo-Floor หรือ ตัวเตี้ย มีแนวคิดการออแบบ จากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ หรือ SuperGT (GrandTouring) โดยรถรุ่นนี้ เหมาะสาหรับลูกค้าท่ีต้องการรถกระบะท่ีมีดีไซน์โดดเด่น โดยปรับลด ความสูงช่วงล่างลง 23 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ (Vehicle Stability) โดยเฉพาะในช่วงความเร็วสูง แพรอ้มปรับปรุงช่วงล่างใหม่ให้นั่งสบายเหมือนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมากย่ิงขึ้น
เพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัย อาทิ กล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และ ระบบช่วยเตือนมุม อับ สายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) Toyota Hilux REVO GR Sport นี้ใครอยากได้ต้องรอหน่อยนะครับ เพราะจะรับรถได้ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2564 เป็นต้นไป
และมีแคมเปญพิเศษ และแพ็คเกจขยายการรับประกันคุณภาพเพิ่มเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรีถึง 100,000 กม. รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ด้วย

ติดต่อโฆษณา

Project Manager (คุณแอม)
โทร. 089 533 5115

Email : autolifethailand@gmail.com

หรือ Inbox ได้ทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/autolifethailand.tv

รีวิวรถยนต์ ข่าวแบรนด์รถยนต์ ไลฟ์สไตล์ รถใหม่

Turnoff
Turnoffhttps://turnoffweb.com/
จบจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีประสบการณ์ในการเขียน Blog และอยู่ในวงการออนไลน์ มามากกว่า 8 ปี Youtube : Turnoff Chennel / ผู้ก่อตั้งกลุ่ม สอน SEO in Thailand / www.turnoffweb.com
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News