slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์hyundaiกิจกรรมสุดพิเศษ “ฮุนได Experience Day by ฮุนได พระราม 9”

กิจกรรมสุดพิเศษ “ฮุนได Experience Day by ฮุนได พระราม 9”

ฮุนได พระราม 9 ฉลองครบรอบ 18 ปี เปิดโชว์รูมขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ

บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด โชว์รูม ฮุนได พระรามเก้า ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได อย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองครบรอบ 18 ปี จัดงาน ฮุนได Experience Day by ฮุนได พระราม 9ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมเพิ่มเติมในปีนี้ของฝ่ายขาย โดยมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ในการขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของรถยนต์ฮุนได Staria โดยมีทีมที่ปรึกษาการขาย ที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได มาให้คำแนะนำเทคนิค และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการใช้งานฟังค์ชั่น และ อุปกรณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด  อาทิ เช่น เทคนิคการใช้สมาร์ทคีย์, การใช้งานฟังค์ชั่น ตั้งระยะฝาประตูท้ายรถ, การอ่านค่าความดันลมยาง รวมถึงลงมือปฏิบัติ ถอดเปลี่ยนล้ออะไหล่ ในกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ซื้อรถยนต์ ฮุนได Staria จากโชว์รูมพระราม 9  ทางโชว์รูมยังได้จัดเตรียมของที่ระลึก ฉลองครบรอบ 18 ปี เป็นสเปรย์อโรม่า ที่ ฮุนได พระราม 9 ร่วมกับ บริษัท โดราดา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันหอมระเหย เกรดบริสุทธิ์ ยี่ห้อ โดเทอร์ร่า จากประเทศ สหรัฐอเมริกา ได้ปรุงน้ำมันหอมระเหย ที่เป็นกลิ่นเอกสิทธิ์ที่เดียวเฉพาะ ฮุนได พระราม 9  เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายในระหว่างการขับขี่

คุณณัฐหทัย เกรียงธนศักดิ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด ,โชว์รูม ฮุนได พระราม 9 กล่าวว่า “ปีนี้ครบรอบ 18 ปี ของสาขาพระราม 9 เราเลยอยากใช้โอกาสนี้ จัดทำกิจกรรมพิเศษตลอดปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และเพื่อสร้างสัมผัสการบริการอย่างใกล้ชิด มอบแด่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ทั้งในส่วนรถยนต์ใหม่ และ บริการหลังการขาย ของบริษัทฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ครั้งนี้เราเริ่มกิจกรรมกับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ใหม่เป็นลำดับแรก ซึ่งกิจกรรมหลักๆ เน้นการให้ข้อมูล เทคนิคการใช้งานที่เป็นประโยชน์ในการใช้งานและการขับขี่ของรถ โดยให้ลูกค้าได้ทดลองปฏิบัติตามเทคนิคต่างๆ รวมถึงการถามตอบข้อสงสัยกันอย่างเต็มที่ร่วมไปกับทีมที่ปรึกษาการขาย อย่างใกล้ชิด ซึ่งกิจกรรมนี้ ได้ก็รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 

พร้อมกันนี้เรายังเตรียมของที่ระลึกสุดพิเศษ ด้วยสเปรย์อโรม่า ที่สามารถเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย และช่วยเพิ่มสมาธิเมื่อใช้งาน ทั้งยังปลอดภัยต่อผิวหนัง โดยเป็นกลิ่นลิมิเต็ทเอดิชั่น เอกสิทธิ์เฉพาะโชว์รูมพระราม 9 อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ ได้เจาะจงเลือกให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำมันหอมระเหย ยี่ห้อ โดเทอร์ร่า เพราะเป็นน้ำมันหอมระเหยเกรดบริสุทธิ์ และมีคุณสมบัติช่วยในการบำบัดทางด้านอารมณ์ และสุขภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน กับ บริษัท โดราดา จำกัด และขอขอบคุณ คุณวิมลมาศ ไชยวงค์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โดราดา จำกัด ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมช่วยคิดค้นการปรุงน้ำมันหอมระเหย เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย”

คุณณัฐหทัย กล่าวทิ้งท้ายว่า “โชว์รูม ฮุนได พระราม 9 จะยังคงเดินหน้าพัฒนาให้โชว์รูมของเรามีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งการให้บริการก่อนและหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้ารับทราบได้ถึง ความมุ่งมั่น การบริการด้วยความจริงใจ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความเป็นมืออาชีพระดับสากล และอยากให้ทุกท่าน ติดตามกิจกรรมพิเศษที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าเช่นนี้ไปตลอด” 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได หรือต้องการทดลองขับและต้องการนำรถยนต์เข้ามารับบริการหลังการขาย สามารถเข้ามาติดต่อและใช้บริการได้ที่  “ฮุนได พระราม 9”  เบอร์ติดต่อ 02-3692424 และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ฮุนไดRama9  หรือ line: @hyundai

วิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา กับผม นิธิ ท้วมประถม
ไม่พลาดทุกข้อมูล ข่าวสาร ข่าวรถยนต์ รถใหม่ สกู๊ปพิเศษ ลองขับ อย่าลืมติดตามเรา ช่องยูทูป – auto lifethailand tv

ติดต่อโฆษณา

Project Manager (คุณแอม)
โทร. 089 533 5115

Email : autolifethailand@gmail.com

หรือ Inbox ได้ทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/autolifethailand.tv

รีวิวรถยนต์ ข่าวแบรนด์รถยนต์ ไลฟ์สไตล์ รถใหม่

Sirote Petchjamroensuk
Sirote Petchjamroensuk
The Old Writer Never Die. Content is The King. I Believe I Can Fly. Higher & Higher!
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News