slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวรถยนต์ฮอนด้า ปรับโรงงานปราจีนบุรี เน้นผลิตรถเพื่อส่งออก ส่วนโรงงานอยุธยาผลิตชิ้นส่วนอะไหล่

ฮอนด้า ปรับโรงงานปราจีนบุรี เน้นผลิตรถเพื่อส่งออก ส่วนโรงงานอยุธยาผลิตชิ้นส่วนอะไหล่

ฮอนด้าประกาศจัดระเบียบโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้าใหม่ เน้นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ xEV หรือเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ 

โรงงานฮอนด้า
โรงงานฮอนด้า ที่ต้องปรับรูปแบบการผลิตใหม่

ฮอนด้า ประกาศดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินการผลิตรถยนต์สำเร็จรูป รวมถึงการเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ xEV อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่พึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเสริมสร้างโครงสร้างการผลิตที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “e:HEV series” ระบบฟูลไฮบริดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ทั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาสัดส่วนยอดขายรถยนต์ในกลุ่ม “e:HEV series” มีการเติบโตขึ้นอย่างมากจาก (ผลประกอบการในปี 2565) โดยมีสัดส่วนเพิ่มจาก 32% เป็น 70% (แผนในปี 2567)

โดยในด้านธุรกิจ บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตแบบรวมศูนย์ โดยต่อไปจะมีการปฏิรูปแต่ละโรงงานของฮอนด้าเพื่อยกระดับโครงสร้าง ดังต่อไปนี้

ฮอนด้า
โรงงานฮอนด้า

• โรงงานปราจีนบุรี:จะพัฒนาเป็นฐานการผลิตและส่งออกรถยนต์สำเร็จรูปที่สมบูรณ์แบบ โดยการใช้ประโยชน์จากสายการผลิตที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความสามารถในการรองรับธุรกิจ

โรงงานอยุธยาพัฒนาเป็นฐานการผลิตและส่งออกชิ้นส่วน โดยใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันของเทคโนโลยีการผลิตและห่วงโซ่อุปทานที่เราได้มีการพัฒนาและสั่งสมมาเป็นเวลาหลายปี

ฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไปโดยเราดำเนินการจะผลักดันอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อสนับสนุนตลาดรถยนต์ในประเทศไทย รวมทั้งยังเป็นฐานการส่งออกทั่วโลกเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยด้วย

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News