slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสาร“วิลเลียมส์ เรซซิ่ง” คอนเฟิร์ม “อัลบอน” ซิ่งต่อซีซั่นหน้า

“วิลเลียมส์ เรซซิ่ง” คอนเฟิร์ม “อัลบอน” ซิ่งต่อซีซั่นหน้า

อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ ยังคงได้โลดแล่นบนเวทีรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกต่อไปในฤดูกาลหน้าร่วมกับ วิลเลียมส์ เรซซิ่ง ที่ยืนยันใช้บริการ ดาวขับสายเลือดไทยวัย 26 ปี ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีม หลังทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ

วิลเลียมส์ เรซซิ่ง ดึงตัว อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ กลับสู่เวทีรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกอีกครั้ง หลังจากที่ ดาวขับสายเลือดไทย เสียเก้าอี้ในทีม เรดบูลล์ เรซซิ่ง และโยกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนสังเวียน DTM ในปี 2021 ร่วมกับ อัลฟ่า ทาวรี่

ล่าสุด ยอดทีมแข่งเมืองผู้ดี ได้ประกาศยืนยันใช้บริการ อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ ลงไล่ล่าความสำเร็จร่วมกับทีมต่อไปในฤดูกาล 2023 โดย ดาวขับวัย 26 ปี เปิดใจว่า “มันน่าตื่นเต้นที่ได้อยู่กับ วิลเลียมส์ เรซซิ่ง ในปี 2023 และมองไปถึงสิ่งที่จะสามารถทำได้ร่วมกับทีมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้และในปีหน้า”

สำหรับ อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ โลดแล่นบนสังเวียนรถสูตรระดับโลก และเติบโตขึ้นเป็นลำดับ สร้างชื่อด้วยการคว้ารองแชมป์ จีพีทรี ซีรีส์ ในปี 2016 รวมถึงจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 รายการฟอร์มูล่าทู ในปี 2018 ก่อนจะก้าวเข้าสู่เวทีเอฟวันในฤดูกาลถัดมาร่วมกับ เรดบูลล์ โทโร รอสโซ่ ฮอนด้า และขยับขึ้นซิ่งร่วมกับ แอสตัน มาร์ติน เรดบูลล์ เรซซิ่ง ในครึ่งซีซั่นหลัง

ก่อนจะประเดิมโพเดี้ยมแรกบนเวทีรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกให้กับตนเองในปี 2020 ที่ มูเจลโล่ รวมถึงในเกมที่ บาห์เรน ทว่าการเข้ามาของ เซอร์จิโอ เปเรซ ส่งผลให้ ดาวขับไทย ต้องโยกไปลงซิ่งในเวที DTM และคัมแบ็กสู่สังเวียนเอฟวันอีกครั้งในซีซั่นนี้ร่วมกับ วิลเลียมส์ เรซซิ่ง

- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News