slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
HomeBmw Motorcycleคุ้มอ่ะ 16,000 บาทเรียนขับ Superbike กับ BMW Motorrad Track Experience

คุ้มอ่ะ 16,000 บาทเรียนขับ Superbike กับ BMW Motorrad Track Experience

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดกิจกรรม BMW Motorrad Track Experience ชวนนักบิดเสริมทักษะการขับขี่มอเตอร์ไซค์กับสถาบันระดับตำนาน California Superbike School

BMW Motorrad
กิจกรรมสุดพิเศษ BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School พัฒนาเทคนิคและทักษะการขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างถูกต้องและปลอดภัยกับสถาบันระดับโลกอย่าง California Superbike School นำทีมโดยผู้ฝึกสอนระดับตำนานที่ได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่นักบิดดีกรีแชมป์โลกมามากมาย ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมการฝึกอบรมจะสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์สุดท้าทายและเอ็กซ์คลูซีฟใน 3 ระดับด้วยกัน เพื่อเรียนรู้ทักษะการควบคุมและขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างปลอดภัยแม่นยำ แม้ในสถานการณ์คับขัน โดยกิจกรรมจะจัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2563

นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสความเร็วสุดเร้าใจในสนามแข่งชั้นนำที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขันระดับโลกอย่างโมโตจีพีแล้ว กิจกรรม BMW Motorrad Track Experience ยังมอบโอกาสที่หาได้ยากในการเรียนรู้ทักษะการขับขี่และควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ตามขั้นตอนอย่างละเอียดจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่ระดับ 1 ที่ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมจะได้เรียนรู้ทักษะพื้นฐานรวมถึงการแก้ไขข้อบกพร่องเบื้องต้นในการขับขี่ เพื่อให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดคิดได้อย่างปลอดภัย ส่วนในระดับ 2 จะเน้นไปที่กระบวนการคิดและแก้ไขปัญหาที่เฉียบคมมากยิ่งขึ้น และในระดับ 3 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ทักษะขั้นสูงในการควบคุมรถในแต่ละสถานการณ์ เช่น การเข้าโค้งด้วยความเร็วอย่างปลอดภัย ซึ่งในทั้งสามระดับไม่เพียงมอบทักษะในด้านการขับขี่เท่านั้น แต่ยังเป็นการพัฒนาทางด้านจิตวิทยาในการขับขี่เพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้น

กิจกรรม BMW Motorrad Track Experience เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ทาง https://www.bmw-motorrad.co.th/ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทุกรุ่นที่ซื้อรถกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการ โดยมีค่าใช้จ่าย 16,000 บาท ครอบคลุมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

  1. สิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
  2. ค่าเช่ามอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่
  3. ค่าที่พักห้องเดี่ยวจำนวน 1 คืน รวมอาหารเช้า (เข้าพักก่อนวันที่ท่านเลือกกิจกรรม)
  4. ค่าอาหารมื้อกลางวัน และอาหารว่างระหว่างกิจกรรม
  5. ค่าเสื้อเจอร์ซี่สำหรับกิจกรรม จำนวน 1 ตัว
Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News